Du Lich Han Quoc Nhật Bản, doc truyen truyện tranh cười Việt Nam doc truyen ma kinh di truyen tinh yeu lãng mạn, tin tuc onlineTintucOnline Việt Nam - tin tuc onlinepho thong học tại trường Việt Anh và truong chuyen lớp chọn

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Dịch vụ thông tắc hút bể phốt tại Hà Nội

Hotline: 0962.888.365 hoặc 0976.712.546

(Làm Việc 24/7 từ 7h--->23h Cả ngày nghỉ, ngày lễ)

Bể phốt được xây ngầm dưới đất gồm có 3 ngăn để chứa nước thải, chất thải. Để đảm bảo vệ sinh môi trường, phòng tránh sự cố tràn bể phốt, sau một thời gian sử dụng, bể phốt cần được hút, làm sạch.
Thuc hien hut be phot
Nếu 6 người sống trong một ngôi nhà có 3 phòng ngủ, cần phải hút bể phốt sau mỗi 1 năm 3 tháng. Một số hệ thống, khu vực ngoài nguyên tắc trên và có mức độ hoạt động thường xuyên hơn thì cần phải hút bể phốt thường xuyên hơn, có thể là 1 năm một lần hoặc nhanh hơn.

Công ty chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ hút bể phốt - thông tắc cống chuyên

nghiệp tại Hà Nội. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

  • Hút bể phốt tại các công trình xây dựng, các khu công nghiệp
  • Hút bể phốt, hút chất thải tại các hộ gia đình
  • Thông tắc cống
  • Thông tắc nhà vệ sinh
  • Thông tắc bồn cầu
  • Xử lý triệt để đối với những mùi hôi khó chịu
  • Xử lý lắp đặt đường ống cống, ống nước, đường ống chất thải, hệ thống cấp thoát nước thải

Quy trình dịch vụ hút bể phốt, thông tắc của chúng tôi:

  • B1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.
  • B2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến tận công trình của quý khách để khảo sát,thống nhất phương án.
  • B3: Báo giá, thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.
  • B4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.
  • B5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.
Xe hut be phot, thong tac

Với giá dịch vụ hút bể phốt, thông tắc hợp lý:

  • Loại I: Đơn giá bao gồm VAT Vui lòng Liên Hệ: 0962 888 365
  • Loại II: Đơn giá bao gồm VAT Vui lòng Liên Hệ: 0976.712.546
  • Loại III: Đơn giá bao gồm VAT Vui lòng Liên Hệ: 0962 888 365
  • Loại: Đơn giá bao gồm VAT  Vui lòng Liên Hệ:  0976.712.546
  • Loại V: Đơn giá bao gồm VAT Vui lòng Liên Hệ: 0962 888 365
  • Chú ý: Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cá nhân lấy danh nghĩa công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ hút bể phốt nhưng không đảm bảo chất lượng. Với nhiều cách thức để lấy tiền khách hàng như: Báo giá xe hút rất thấp sau đó bằng các thủ thuật để lừa gạt khách hàng. Ví dụ: Bể của khách hàng chỉ có dung tích là 3 khối nhưng có thể nói lên 4 hoặc 5 khối, hút chưa đầy xe, khách hàng yêu cầu xe 3 khối nhưng điều xe 2 khối..... gây lãng phí cho khách hàng và làm mất uy tín của công ty chúng tôi. Do vậy rất mong quý khách hàng lưu ý. 

Xin mời liên hệ các chi nhánh phục vụ của chúng tôi để được đáp ứng kịp thời:

CHI NHÁNH ĐIỀU HÀNH 1:

  • Cán bộ điều hành: A. Khoa - 0962.888.365
  • VP1: 16A Cao Bá Quát & VP2: 68 Cầu Giấy
  • VP3: 215 Nguyễn Trãi & VP4: 56C Thụy Khuê
  • VP 9: Số 112c Định Công & Vp 10: 29b Láng Hạ
  • VP 11: 21 Trần Quang Khải & VP12: 3a Âu Cơ

CHI NHÁNH ĐIỀU HÀNH 2:

  • Cán bộ điều hành: A. Tuấn – 0976.712.546
  • VP5: Số 9/12 Lò Đúc & VP6: 128c Đại La
  • VP7: 42 Lê Duẩn & VP8: 135 Nguyễn Văn Cừ
  • VP 13: 266 Đội Cấn & VP 14: 191 Phạm Văn Đồng
  • VP15: 43b Nguyễn Lương Bằng & Vp 16: 12c Tân Mai
Ngoài ra chúng tôi còn có các chi nhánh tại NINH BÌNH, HƯNG YÊN, BẮC NINH, VĨNH PHÚC chuyên phục vụ hút bể phốt, hút chất thải cho các Khu công nghiệp và các hộ gia đình có nhu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Skull Belt Buckles